Quảng bá hình ảnh của mình thông qua tờ rơi giá rẻ luôn là cách được nhiều doanh nghiệp, công ty áp dụng. Để quảng bá hay quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp hay cửa hàng. Vì chi phí in tờ rơi giá rẻ nó không cao và chỉ cần có tờ rơi được thiết kế đẹp. In offset chất lượng cao là khách hàng đã đánh giá được cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn. Hiểu được điều này, xưởng in Dấu Chân Việt cho ra đời dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại TPHCM.

In tờ rơi quảng cáo giá rẻ tại Dấu Chân Việt bạn nhận được gì?

Có 4 loại kích thước cơ bản hiện nay thường được sử dụng cho giấy in tờ rơi là:

  • A4 (210 x 297mm)
  • A5 (148 x 210mm)
  • 100 x 210mm (A4 gấp làm 3)
  • 110 x 300mm (A3 gấp làm 4)
in tờ rơi giá rẻ

Tùy theo ấn phẩm và mẫu thiết kế cũng như lượng thông tin cần truyền tải qua tờ rơi là nhiều hay ít mà lựa chọn kích thước giấy in cho phù hợp giúp tối giản chi phí khi in offset

Dấu Chân Việt nhận in tờ rơi trên toàn quốc với chất lượng đảm bảo và giá thành tốt nhất ngay cả khi khách hàng đặt in tờ rơi với số lượng ít. Chúng tôi có hệ thống xưởng in tờ rơi chuyên nghiệp, uy tín và là đối tác thường xuyên của các công ty, cơ quan nhà nước có nhu cầu in với số lượng lớn.

>>> Tham khảo in bao thư giá rẻ của DCV Group.

Quy cách in tờ rơi tại xưởng in Dấu Chân Việt
  • Công nghệ in offset 4 màu, bền, đẹp, chất lượng, khó phai màu.
  • Nguyên liệu giấy sử dụng là giấy cao cấp: Couche, Bristol, Duplex
  • Định lượng giấy: C100, c150, C300.. tùy theo yêu cầu của khách hàng
  • Khổ giấy in thông dụng:  A3, A4(210×297 mm), A5(148×210 mm) hoặc  A4 gấp làm 3 (100×210 mm),  A3 gấp làm 4 (110x300mm)
  • Hoàn thiện thành phẩm: Cán bóng, cán mờ theo yêu cầu.
in tờ rơi giá rẻ

Dù là in tờ rơi có cán bóng và cán mờ, cán 1 mặt, 2 mặt hay in tờ rơi có bế đường lằn để gấp 2, gấp 3, gấp 4 thì cũng vẫn phải sử dụng các loại giấy in theo kích thước và chất liệu trên.

Do vậy nếu bạn không có nhiều kiến thức về in ấn thì nên nhờ tư vấn của xưởng in hoặc đơn vị thiết kế tờ rơi để đảm bảo cho bản in của bạn đạt chất lượng tốt nhất.

Dịch vụ in tờ rơi, in bao lì xì giấy kraft,.. của Dấu Chân Việt chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc tích cực. Bên cạnh đó, máy móc in offset công nghiệp hiện đại với công suất làm việc lớn. Sẽ luôn đáp ứng được những đơn hàng khổng lồ, đòi hỏi thời gian in tờ rơi nhanh.

in tờ rơi giá rẻ

Muốn lựa chọn hình thức in offset giá rẻ bạn cần có những kiến thức nhất định về in ấn như vậy mới tối giản được chi phí từ những điều cơ bản nhất. Dấu Chân Việt cam kết là đơn vị in offset giá rẻ nhất tại TPHCMi. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)

– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0932 023 386

Website: dauchanviet.com.vn

Back to home page