In tờ rơi đã và đang là một phương pháp quảng bá cho sự kiện, sản phẩm, chương trình khuyến mãi,... rất hiệu quả cho các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ thậm chí là cho cả các cá nhân. Thế nhưng, không phải ai cũng xác định được số lượng tờ rơi cần in ấn là bao nhiêu, làm sao để bảo quản lượng tờ rơi đó trước khi phát đi,... Trong bài viết dưới đây, Dấu Chân Việt sẽ giúp bạn giải đáp những điều này ngay nhé:

Số lượng in tờ rơi bạn cần

Thông thường, các công ty, doanh nghiệp sẽ cần in rất nhiều tờ rơi để phân phát đi nhiều địa điểm, đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, số lượng in tờ rơi cũng là yếu tố ảnh hưởng chính đến giá thành in ấn, bên cạnh những yếu tố như kích thước và chất liệu giấy in tờ rơi.

in tờ rơi

Vậy nên, tùy theo mục đích của bạn, số lượng khách hàng mục tiêu, cũng như nguồn chi phí có thể bỏ ra cho việc in ấn mà quyết định số lượng in tờ rơi phù hợp. Hiện nay, Dấu Chân Việt thường cung cấp các gói in tờ rơi với số lượng như sau: 1000 tờ, 2000 tờ, 4000 tờ, 5000 tờ, 10000 tờ, 20000 tờ,...

Kích thước thiết kế tờ rơi thông thường: A5 (210x145mm), A4 (297x210mm). Có thể lựa chọn in ấn kiểu nhỏ hơn tùy theo nội dung và mục đích của quý khách hàng. Tờ rơi được in trên giấy couche là chủ yếu: C150 (Couche 150 gsm), C200, C300.

Tham khảo dịch vụ in bao li xi gia re của Dấu Chân Việt.

Lưu ý sau khi in tờ rơi: Nếu tờ rơi chưa được đem đi phân phát ngay sau khi in, cần chú ý bảo quản tờ rơi cẩn thận:

Tờ rơi được làm từ chất liệu chính là giấy nên nếu để tờ rơi bị ẩm thì hình ảnh, chữ viết trên tờ rơi chắc chắn sẽ bị nhòe, bị lem. Thậm chí các loại giấy chất lượng tốt như Couche, Bristol, giấy mỹ thuật cũng có thể bị ảnh hưởng bởi độ ẩm cao chứ chưa kể đến những chất liệu in ấn chất lượng bình thường.

in tờ rơi

Tốt nhất là chúng ta phải để tờ rơi ở nơi sạch sẽ, khô ráo, không để trực tiếp xuống nền đất, đặc biệt là nếu bạn in tờ rơi với số lượng lớn.

Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ Dấu Chân Việt

Hiểu được tầm quan trọng của tờ rơi trong quảng bá, quảng cáo, cũng như nhu cầu in tờ rơi đang lên của nhiều đơn vị, Dấu Chân Việt hân hạnh cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tờ rơi giá rẻ cho mọi doanh nghiệp! Bằng quy trình in offset hiện đại cho ra số lượng thành phẩm cực kỳ nhiều, chi phí in ấn chắc chắn sẽ giảm xuống, đảm bảo nguồn ngân sách cho đơn vị!

Nếu đang có nhu cầu thiết kế, in tờ rơi cũng như các ấn phẩm quảng cáo khác như in lì xì, thiết kế catalog, brochure,… hãy liên hệ ngay với Dấu Chân Việt – công ty in ấn có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và in ấn tại Việt Nam! Thông tin liên hệ:

Công ty In ấn Dấu Chân Việt

In cực nhanh – Giá cực rẻ

Địa chỉ:

- Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)

- Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0932 023 386 – 0982 068 805

Website: dauchanviet.com.vn

Back to home page