In bao thư hay phong bì thư như một phần chiến lược marketing. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông tin, in bao thư có logo công ty có thể tăng cường nhận biết thương hiệu của bạn. Nó sẽ bổ trợ tốt cho nội dung mà người nhận đọc được ở bên trong. Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp. Hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau.

Công nghệ và kích thước in bao thư chuẩn nhất tại xưởng in

Bao thư có thể được in 1 màu, 2 màu hay 4 màu; Bạn cũng có thể thiết kế các sản phẩm bao thư có màu nền và màu nắp; hoặc in bao thư không màu nền, không màu nắp. Một số loại bao thư có thể kể đến là:

+ In bao thư cửa sổ

+ In bao thư có ép kim logo

+ Bao thư có bế dán keo

Nếu không có nhu cầu sử dụng quá nhiều bao thư, công ty, doanh nghiệp nên in khoảng 100-500 cái cho 1 năm sử dụng, in không màu nền và không màu nắp để tiết kiệm chi phí nhất.

Còn nếu cần in số lượng lớn hơn thì tùy theo nhu cầu mà in từ 1000 – 5000 cái/ năm.

>>> In bao li xi gia re tại TP Hồ Chí Minh!

Kích thước in bao thư tiêu chuẩn:

+ Bao thư đựng vừa khổ A4 gấp 3:  12x 22 (cm) Nắp 3 cm

+ Bao thư đựng vừa khổ A4 gấp 2: 16.5 x 23 (cm) Nắp 3 cm

+ Bao thư đựng vừa khổ A4 : 25 x 34.7(cm) Nắp 3 cm

in bao thư
Tại sao bạn nên in bao thư với Dấu Chân Việt?

Với hơn 10 năm hoạt động, Dấu Chân Việt đã trang bị hệ thống máy in Offset hiện đại tại xưởng in của chúng tôi. Bên cạnh đó, đội ngũ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế sáng tạo, luôn tư duy đổi mới và có sự am hiểu màu sắc, xưởng in Dấu Chân Việt sẽ mang đến cho quý khách Ấn Phẩm In hoàn hảo nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu in bao thư cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như in tờ rơi, tờ gấp, brochure, profile,… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:

Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)

– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0932 023 386

Website: dauchanviet.com.vn


 

Back to home page