Hiện nay, tờ rơi, tờ bướm được sử dụng rất đa dạng và phổ biến. Chúng được dùng để quảng cáo, tuyên truyền về các sự kiện, những buổi hòa nhạc, hay đơn thuần chỉ là tìm cộng tác viên, giới thiệu một doanh nghiệp mới hoặc chia sẻ những cuộc thi. Để in tờ rơi tạo được hiệu quả quảng bá đúng nghĩa, chúng ta nên tuân thủ một số quy tắc thiết kế nhất định!

In tờ rơi như thế nào để đạt được hiệu quả?

Các mẫu in tờ rơi là hình thức truyền thông tin tới mọi người theo cách dễ dàng, nhanh chóng và đại trà nhất. Bởi vậy việc thiết kế tờ rơi đẹp và in tờ rơi chất lượng phải được quan tâm đúng mực.

Các mẫu thiết kế tờ rơi và in tờ rơi có thể giới thiệu chi tiết về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Nhưng khác với hình thức treo băng rôn cố định, bạn có thể phát tờ rơi trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận tại bất kỳ thời điểm và địa điểm nào mà bạn chọn. Thông thường, hình thức quảng cáo này đặc biệt gây tác dụng mạnh tại những buổi triển lãm, các kỳ hội chợ hay lúc đặt để tại các showroom chuyên trưng bày sản phẩm.

 
 
 
 

Nội dung in tờ rơi, thiết kế catalogue là yếu tố cốt lõi cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình cho khách hàng. Thông điệp cần truyền đạt sẽ là thành phần nội dung chính được hiển trị trên tờ rơi và phải nằm ở vị trí đặc biệt, nổi bật hơn so với các nội dung phụ khác. Bên cạnh đó, thông thường phần thông điệp sẽ ảnh hưởng đến màu sắc cần thiết kế. Ví dụ như "thông điệp xanh" thì bạn sẽ cần điều chỉnh hình ảnh với màu sắc dịu mắt hơn.

Dịch vụ in ấn tờ rơi giá rẻ tại Dấu Chân Việt

Dấu Chân Việt là một công ty chuyên in ấn và thiết kế tờ rơi quảng cáo, tờ rơi tuyển dụng, tờ rơi khai trương, tờ rơi du lịch, tờ rơi spa... đẹp và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ thiết kế hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi in tờ rơi.

 
 
 
 

- Xác định mục đích cần truyền tải, lựa chọn kích thước và nội dung hợp lý.

- Xác định bố cục khoa học, rõ ràng, tạo điểm nhấn truyền tải thông tin ngắn gọn xúc tích.

- Sử dụng hiệu ứng hình ảnh sáng tạo, hấp dẫn.

- Font chữ dễ đọc, màu sắc hài hòa, ấn tượng.

- Hỗ trợ in tờ rơi tiêu chuẩn cao nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu in tờ rơi, in bao thư cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như thiết kế brochure, profile,… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:

Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)

– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM Hotline: 0932 023 386

Website: dauchanviet.com.vn

Back to home page